ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประสบการณ์เหนือระดับ คุ้มค่า และประทับใจที่สุด กับอูดาชี มือหนึ่งด้านรัสเซีย

ให้สไตล์การท่องเที่ยวของคุ
กำหนดรูปแบบการเดินทาง
เพื่อที่สุดของประสบการณ์เหนือระดับ
คุ้มค่า และประทับใจที่สุด
กับอูดาชี มือหนึ่งด้านรัสเซีย
เหนือระดับไปอีกขั้น
กับบริการกรุ๊ปส่วนตัว
สำหรับสมาชิก 4 ท่านขึ้นไป
เพื่อเอกสิทธิ์ที่มากกว่า
และการท่องเที่ยวอย่างมีระดับ
เดินทางแบบกรุ๊ปทัวร์
พร้อมเพื่อนร่วมทางหลากหลาย
กับ Connection ที่แสนเยี่ยมยอด
และมิตรภาพที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ
โดยรับสมาชิกเพียง 12-15 ท่าน/กรุ๊ป
เพื่อการบริการอย่างทั่วถึง

...........
แต่หากท่านมีสมาชิก 4 ท่านขึ้นไป
สนใจเดินทางเฉพาะคนรู้ใจ
เพื่อความเป็นส่วนตัว
และความสะดวกสบายเป็นกันเอง
การเดินทางรูปแบบไพรเวท
อาจเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ
การเดินทางแบบกรุ๊ปทัวร์
อาจมีข้อจำกัดในเรื่องเวลา
แต่แน่นอนว่าคุณจะได้ชม
ความมหัศจรรย์และความงดงาม
ที่แท้จริงของรัสเซีย
อย่างครบถ้วนกับอูดาชี

......
แต่หากรักความยืดหยุ่น
อยากสัมผัสมุมมองที่หลากหลา
ท่องเที่ยวแบบแอบนอกกรอบ
กรุ๊ปส่วนตัวคือคำตอบ
ที่จะทำให้คุณรู้จักรัสเซียในแบบของคุณ
อูดาชีเน้นงานบริการที่เป็นเลิศ
โดยในการท่องเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์
สมาชิกทุกท่านจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด
แต่หากต้องการความสะดวกสบาย
อย่างพิเศษที่แสนเหนือระดับ
แน่นอนว่าไพรเวททัวร์
จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง
แม้ว่าอูดาชีจะคัดสรรร้านอาหารที่โดดเด่น
ให้สำหรับทุกมื้ออาหาร
ทั้งสำหรับกรุ๊ปและไพรเวท
แต่เมนูสำหรับคณะส่วนตัว
จะเน้นความหลากหลาย
เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ระหว่างกัน
ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญ
อันเป็นหัวใจของการเดินทางเลยทีเดียว
หากท่านมีสมาชิกไม่ถึง 4 ท่าน
หรือไม่ได้ต้องการรับการดูแลเป็นพิเศษ
อาทิ ผู้พิการ ผู้สูงวัย เด็กเล็ก สตรีมีครรภ์
กรุ๊ปทัวร์คือคำตอบที่ง่าย
และสะดวกสบายไม่แพ้กัน
ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ
กับราคาที่เหมาะสม
โดยเฉลี่ย ราคาในรูปแบบส่วนตัว
จะสูงกว่ากรุ๊ปทัวร์ราว 30%
การเดินทางพร้อมกรุ๊ปทัวร์
ถูกออกแบบให้ตรงกับช่วงเวลาวันหยุด
แต่หากไม่สะดวกในวันดังกล่า
ท่านสามารถเลือกวันเดินทาง
กำหนดโปรแกรม รูปแบบ
รวมถึงงบประมาณได้ในรายการท่องเที่ยวส่วนตัว
เลือกการเดินทางที่สะท้อนความเป็นคุณ
ออกเดินทางไปกับอูดาชี




#รัสเซีย #เที่ยวรัสเซีย #ไปรัสเซีย #ทัวร์รัสเซีย #ทัวร์รัสเซียบินตรง #ทัวร์รัสเซียคุณภาพ #ไปรัสเซียทัวร์ไหนดี #เที่ยวรัสเซียVIP #มอสโก #เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก #ไกด์รัสเซีย #มูร์มานส์ก #LuxuryRussia #Russia #Udachi #lovingbyknowingrussia #aurora #northenlight #murmansk #fifaworldcuprussia2018  #คนนำเที่ยวรัสเซีย #ไกด์รัสเซีย #คนไทยพาเที่ยวรัสเซีย #นักศึกษาไทยพาเที่ยวรัสเซีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผู้หญิงรัสเซียมีดีอะไร

***สาระ*** ในประเทศรัสเซีย วันที่ 8 มีนาคมถือเป็นวันหยุดอย่างเป็นทางการของชาวรัสเซีย เนื่องด้วยความสำคัญของสตรีที่มีส่วนก่อให้เกิดเหตุการณ์สำคัญทางบ้านเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีในยุคสมัยโซเวียตที่มีส่วนร่วมในการต่อต้านสงครามและล้มล้างระบอบกษัติร์พระเจ้าซาร์ ดังนั้นเพื่อเป็นการระลึกถึงและให้เกียรติวีรสตรีชาวรัสเซีย คนรัสเซียจึงให้ความสำคัญกับวันนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหนุ่มๆจะมอบดอกกุหลาบให้กับหญิงอันเป็นที่รัก ราวกับเป็นวันวาเลนไทน์ของประเทศรัสเซียเลยทีเดียว ในวันผู้หญิงปีนี้ ถ้ายังไม่มีสาวจะให้ดอกไม้ ลองค่อยๆทำความรู้จักกับสาวรัสเซีย เพราะพวกหล่อนน่ะมีของ เผื่อปีหน้าอาจจะต้องเสียเงินซื้อดอกไม้ให้สาวรัสเซียก็เป็นได้ ผู้หญิงรัสเซียมีดีอะไร ทำไม๊ ทำไม หนุ่มๆทั่วโลกถึงแอบปลื้มปริ่มกันนักหนา มาดูข้อมูลจากเว็บไซต์ http://batop.ru/10-prichin-vstrechatsya-s-russkoy-devushkoy ที่อธิบายเหตุผลว่าทำไม คุณถึงควรคู่กับหญิงรัสเซีย แน่นอนเรื่องความสวย เป็นที่ร่ำลือกันมานานแสนนาน ว่าสาวรัสเซียสวยจริง เด็ดจริง เดินมา 10 สวย 8 น่ารักอีก 2 พันธุกรรมเค้าเป็

มารยาทรัสเซีย

มารยาทในรัสเซีย การทักทาย ผู้ชายจับมือทักทายกันโดยต้องจับแบบกระชับแน่นแสดงถึงมิตรภาพและความยินดีที่ได้พบกั ผู้ชายจับมือทักทายผู้หญิงความกระชับน้อยกว่าทักทายผู้ชายด้วยกัน ผู้หญิงทักทายกันโดยให้แก้มชนแก้ม 3 ครั้ง โดยเริ่มจากด้านซ้าย เมื่อผู้ชายทักทายกับเพื่อนสนิท อาจจะมีการกอดกันและตบที่หลังเบาๆ การเรียกชื่อ ชาวรัสเซียจะมีชื่อจริง ชื่อกลางหรือชื่อพ่อ และนามสกุล เรียงตามลำดับ การเรียกชื่อสำหรับคนที่ไม่สนิท จะเรียกชื่อ ชื่อกลาง และนามสกุล หรือในบางกรณีจะเรียกชื่อ และชื่อกลาง โดยชื่อกลางนั้นมาจากชื่อพ่อและเติม ‘- vich’ หรือ ‘-ovich’ ในกรณีผู้ชาย และเติม ‘-avna’ หรือ ‘- ovna’ ในกรณีผู้หญิง ชื่อพ่อว่า Ivan ดังนั้นชื่อกลางของผู้หญิงจะออกมาเป็น Ivanovna และผู้ชายออกมาเป็น Ivanovich คนสนิทหรือคนในครอบครัวจะเรียกแค่ชื่อ หรือชื่อในแบบสั้นๆ เช่น Alexander มีชื่อสั้นว่า Sasha การให้ของขวัญ  (สำหรับมอบในวันเกิดคนสนิท วันปีใหม่ และคริสมาสต์) หากได้รับเชิญจากเพื่อนรัสเซียให้เตรียมของขวัญเล็กน้อยเพื่อมอบให้เมื่อไปถึงสำหรับผู้ชาย ส่วนใหญ่จะมอบดอกไม้ให้เจ้าของบ้าน แต่ห้ามนำดอกไม้สีเห

8 แบรนด์ดังยังต้องออกคอลเลคชั่นเฉพาะสำหรับประเทศรัสเซียเท่านั้น

รัสเซียจัดว่าเป็นประเทศมหาอำนาจหนึ่งของโลก ดังนั้นไม่น่าแปลกที่หลากหลายแบรนด์ต่างจะต้องผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาดรัสเซีย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกัน 1. iPhone à la russe   บริษัทจิวเวลรี่ “Caviar” ซึ่งผลิตเคสมือถือแบบลักชัวรี่เท่านั้น ได้ออกคอลเลคชั่นสำหรับรัสเซียตั้งแต่ปี 2014 สำหรับมือถือกว่า 60 รุ่น โดยแบ่งเป็นเคสมือถือและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งมือถือในแบบ “Russian style” และล่าสุดได้จัดทำคอลเลคชั่นสำหรับประธานาธิบดีปูติน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟคัมชัตก้าที่ตะวันออกไกลของรัสเซีย 2. Traditional crème in new pack นีเวีย ครีมประทินผิวจากฝั่งเยอรมันได้เข้ามาทำตลาดในรัสเซียหลังการล่มสลายของสหภาพโซเวียต ในปี 2014 นีเวียได้ผลิตคอลเลคชั่นสำหรับรัสเซียโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์จะเป็นรูปครอบครัวที่กำลังเล่นสเก็ตบนหิมะ แตกต่างจากที่วางขายในประเทศอื่นๆ 3. Russian Rose แบรนด์เครื่องสำอางค์ยักษ์ใหญ่ อย่าง Giorgio Armani ผลิตสีลิปใหม่โดยให้ชื่อว่า “Russian Rose” และวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้น หลังจากดีไซเนอร์ของแบรนด์ได้เดินทางไปย