ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทัวร์รัสเซีย 2 ที่นั่งสุดท้าย พร้อมออกเดินทาง 12-19 เมษายน 2561








Veselaya Russiya
5 ที่นั่งสุดท้าย

พร้อมออกเดินทาง 12-19 เมษายน 2561
กับอีกหนึ่งโปรแกรมที่จัดเต็ม
และคุ้มค่ามากที่สุดอีกตัวหนึ่งในช่วงสงกรานต์

ราคา 109,900 บาท 

พร้อมเดินทางไปกับอูดาชี ตัวจริงด้านรัสเซีย


♦️ วิทยากรบรรยายตลอดทริป ดอกเตอร์ปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
♦️ อาหารพรีเมี่ยมจัดเต็ม เอาใจทั้งมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ไม่เสิร์ฟคอร์สอาหารทัวร์ แต่เสิร์ฟ A la cart ร้านหรูและปูคัมชัทก้าสดเท่านั้น
♦️พัก 4 ดาวในกลางเมือง ชมความงดงาม ชอปปิ้ง หรือ Hang out ได้หลังโปรแกรมจบ
♦️บินตรง Aeroflot หรือการบินไทย ตามแต่ที่คุณต้องการ



#รัสเซีย #เที่ยวรัสเซีย #ไปรัสเซีย #ทัวร์รัสเซีย #ทัวร์รัสเซียบินตรง #ทัวร์รัสเซียคุณภาพ #ไปรัสเซียทัวร์ไหนดี #เที่ยวรัสเซียVIP #LuxuryRussia #Russia #Udachi #lovingbyknowingrussia

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผู้หญิงรัสเซียมีดีอะไร

***สาระ*** ในประเทศรัสเซีย วันที่ 8 มีนาคมถือเป็นวันหยุดอย่างเป็นทางการของชาวรัสเซีย เนื่องด้วยความสำคัญของสตรีที่มีส่วนก่อให้เกิดเหตุการณ์สำคัญทางบ้านเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีในยุคสมัยโซเวียตที่มีส่วนร่วมในการต่อต้านสงครามและล้มล้างระบอบกษัติร์พระเจ้าซาร์ ดังนั้นเพื่อเป็นการระลึกถึงและให้เกียรติวีรสตรีชาวรัสเซีย คนรัสเซียจึงให้ความสำคัญกับวันนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหนุ่มๆจะมอบดอกกุหลาบให้กับหญิงอันเป็นที่รัก ราวกับเป็นวันวาเลนไทน์ของประเทศรัสเซียเลยทีเดียว ในวันผู้หญิงปีนี้ ถ้ายังไม่มีสาวจะให้ดอกไม้ ลองค่อยๆทำความรู้จักกับสาวรัสเซีย เพราะพวกหล่อนน่ะมีของ เผื่อปีหน้าอาจจะต้องเสียเงินซื้อดอกไม้ให้สาวรัสเซียก็เป็นได้ ผู้หญิงรัสเซียมีดีอะไร ทำไม๊ ทำไม หนุ่มๆทั่วโลกถึงแอบปลื้มปริ่มกันนักหนา มาดูข้อมูลจากเว็บไซต์ http://batop.ru/10-prichin-vstrechatsya-s-russkoy-devushkoy ที่อธิบายเหตุผลว่าทำไม คุณถึงควรคู่กับหญิงรัสเซีย แน่นอนเรื่องความสวย เป็นที่ร่ำลือกันมานานแสนนาน ว่าสาวรัสเซียสวยจริง เด็ดจริง เดินมา 10 สวย 8 น่ารักอีก 2 พันธุกรรมเค้าเป็

มารยาทรัสเซีย

มารยาทในรัสเซีย การทักทาย ผู้ชายจับมือทักทายกันโดยต้องจับแบบกระชับแน่นแสดงถึงมิตรภาพและความยินดีที่ได้พบกั ผู้ชายจับมือทักทายผู้หญิงความกระชับน้อยกว่าทักทายผู้ชายด้วยกัน ผู้หญิงทักทายกันโดยให้แก้มชนแก้ม 3 ครั้ง โดยเริ่มจากด้านซ้าย เมื่อผู้ชายทักทายกับเพื่อนสนิท อาจจะมีการกอดกันและตบที่หลังเบาๆ การเรียกชื่อ ชาวรัสเซียจะมีชื่อจริง ชื่อกลางหรือชื่อพ่อ และนามสกุล เรียงตามลำดับ การเรียกชื่อสำหรับคนที่ไม่สนิท จะเรียกชื่อ ชื่อกลาง และนามสกุล หรือในบางกรณีจะเรียกชื่อ และชื่อกลาง โดยชื่อกลางนั้นมาจากชื่อพ่อและเติม ‘- vich’ หรือ ‘-ovich’ ในกรณีผู้ชาย และเติม ‘-avna’ หรือ ‘- ovna’ ในกรณีผู้หญิง ชื่อพ่อว่า Ivan ดังนั้นชื่อกลางของผู้หญิงจะออกมาเป็น Ivanovna และผู้ชายออกมาเป็น Ivanovich คนสนิทหรือคนในครอบครัวจะเรียกแค่ชื่อ หรือชื่อในแบบสั้นๆ เช่น Alexander มีชื่อสั้นว่า Sasha การให้ของขวัญ  (สำหรับมอบในวันเกิดคนสนิท วันปีใหม่ และคริสมาสต์) หากได้รับเชิญจากเพื่อนรัสเซียให้เตรียมของขวัญเล็กน้อยเพื่อมอบให้เมื่อไปถึงสำหรับผู้ชาย ส่วนใหญ่จะมอบดอกไม้ให้เจ้าของบ้าน แต่ห้ามนำดอกไม้สีเห

8 แบรนด์ดังยังต้องออกคอลเลคชั่นเฉพาะสำหรับประเทศรัสเซียเท่านั้น

รัสเซียจัดว่าเป็นประเทศมหาอำนาจหนึ่งของโลก ดังนั้นไม่น่าแปลกที่หลากหลายแบรนด์ต่างจะต้องผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาดรัสเซีย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกัน 1. iPhone à la russe   บริษัทจิวเวลรี่ “Caviar” ซึ่งผลิตเคสมือถือแบบลักชัวรี่เท่านั้น ได้ออกคอลเลคชั่นสำหรับรัสเซียตั้งแต่ปี 2014 สำหรับมือถือกว่า 60 รุ่น โดยแบ่งเป็นเคสมือถือและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งมือถือในแบบ “Russian style” และล่าสุดได้จัดทำคอลเลคชั่นสำหรับประธานาธิบดีปูติน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟคัมชัตก้าที่ตะวันออกไกลของรัสเซีย 2. Traditional crème in new pack นีเวีย ครีมประทินผิวจากฝั่งเยอรมันได้เข้ามาทำตลาดในรัสเซียหลังการล่มสลายของสหภาพโซเวียต ในปี 2014 นีเวียได้ผลิตคอลเลคชั่นสำหรับรัสเซียโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์จะเป็นรูปครอบครัวที่กำลังเล่นสเก็ตบนหิมะ แตกต่างจากที่วางขายในประเทศอื่นๆ 3. Russian Rose แบรนด์เครื่องสำอางค์ยักษ์ใหญ่ อย่าง Giorgio Armani ผลิตสีลิปใหม่โดยให้ชื่อว่า “Russian Rose” และวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้น หลังจากดีไซเนอร์ของแบรนด์ได้เดินทางไปย